4.16.2011

ปล่อยหัวใจให้รักได้กอด



ปล่อยหัวใจให้รักได้กอด

ผู้คนที่รักไม่เป็น มักรวมความรัก ความหลง ความใคร่ และการครอบครองมาไว้ด้วยกัน ดังนั้น เมื่อเกิดปัญหาใดขึ้น พวกเขาจะไม่อดทนแก้ไขอย่างใจเย็น พวกเขาจะไม่ใช้ความรักที่อ่อนโยน แก้ปัญหา แต่พวกเขาใช้ความหึง ความหวง และบางครั้งก็ใช้พละกำลัง... สิ่งเหล่านี้ต่างหากที่น่าขยาดกลัว มีอานุภาพรุนแรงเหลือจะกล่าว

ในที่สุดหลังจากเขาได้ตัดสินปัญหา ด้วยอย่างอื่นที่ไม่ใช่ความรักแล้ว และผลของมันได้ลุกลามใหญ่โต "ความรัก" จึงตกเป็นผู้ต้องหา...โดยไม่มีแม้แต่โอกาสจะแก้ต่างให้ตัวเอง

ทุกวันนี้ ต้องขอบคุณคนที่รักฉัน และฉันรัก คนรอบข้างที่ดี เพื่อนและครอบครัวที่ไม่เคยกล่าวโทษ ฉันอยากให้เรารักกัน...รักกัน...รักที่ไม่ใช่หลง และไม่ใช่ความใคร่...ทุกวันนี้ฉันดีใจที่คนเหล่านี้เปลี่ยนความคิดของฉัน ทุกคนทำให้ฉันรู้ว่าเนื้อแท้ของความรักเป็นอย่างไร เนื้อแท้...ที่ไม่ผ่านการป้ายสีจากปากและคำพูดของใครมา

สิ่งดี ๆ ที่ทุกคนมอบให้ ทำให้ฉันเชื่อว่า "ความรักไม่เคยทำร้ายใคร...มีแต่คนของความรักต่างหากที่ทำร้ายกันเอง"

No comments:

Post a Comment